Logo 1

Ngọc Trinh, Châu Bùi cùng loạt sao Việt tham gia sự kiện giới thiệu BST Thu Đông của Christian Louboutin

Cuối tuần này, thương hiệu giày đế đỏ ra mắt tín đồ thời trang Bộ sưu tập thu đông năm 2018 đong đầy cảm hứng về sự tự  do và vui vẻ.

Christian Louboutin giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2018 như một khúc hoan ca vui tươi của các mẫu giày được lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế nội thất những năm 1960 và 1970. Đây thật sự là bộ sưu tập thú vị bởi nó là tổng hòa của nghệ thuật trang trí và thời trang.

Trong không gian sự kiện sang trọng, khách hàng có thể thưởng thức tiệc trà cùng Christian Louboutin và chiêm ngưỡng những siêu phẩm thời thượng mới nhất của nhà mốt. Bên cạnh đó, quý khách hàng còn có cơ hội được họa sĩ vẽ chân dung lưu giữ khoảnh khắc cùng thương hiệu.

Sự kiện lần này cũng thu hút sự tham gia của nhiều ngôi sao đình đám của showbiz Việt. Những khách hàng thân thiết của thương hiệu giày đế đỏ như người đẹp Ngọc Trinh, Á hậu Lệ Hằng, hot girl Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn, Jolie Nguyễn, nữ ca sĩ Miu Lê, diễn viên Duy Khánh,…

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 16 giờ, ngày 9/11 tại Christian Louboutin Boutique, số 143 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. HCM.

Thông qua bộ sưu tập này, Christian Louboutin muốn mang đến một nguồn năng lượng sáng tạo tươi mới và táo bạo, vốn là tất cả những gì giới mộ điệu thời trang cần để làm phong phú thêm cuộc phiêu lưu thú vị của mình.

Hệ thống cửa hàng Christian Louboutin:

-143 Đồng Khởi, Quận 1, Tp.HCM. T: (84-28) 3823 0121

-23 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. T: (84-24) 3266 9556

Cập nhật tin thời trang Christian Louboutin tại:

Website: www.maisonjsc.com

Facebook: https://www.facebook.com/maison.highsociety/