Logo 1

#MAXMARAGRAM: bộ sưu tập đặc biệt của hiện tại, quá khứ và tương lai.

Max Mara khẳng định vị thế của nhà mốt hàng đầu nước Ý khi cho ra mắt bộ sưu tập #Maxmaragram với nguồn cảm hứng chủ đạo từ chính logo biểu tượng của thương hiệu.

Trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Milan, nhà mốt Max Mara đã mang đến một điều vô cùng bất ngờ cho giới mộ điệu: đó là sàn diễn tràn ngập các ký tự gốc của thương hiệu Max Mara từ năm 1950, một phông chữ đã tồn tại ở Roma cách đây khoảng 2.000 năm và được phát hiện vào đầu thế kỷ 19 với tên gọi “Tuscans”.

Các ký tự này đã trở thành một phần di sản quý giá của Max Mara, khi nhà thiết kế Erberto Carboni sử dụng nó cho chiến dịch quảng cáo vào năm 1958, và cho đến ngày hôm nay, nó đã được giới thiệu lại như một logo mang tính biểu tương qua nhiều mùa mốt thời trang.

 

Những nét chữ duyên dáng ban đầu đã được cải tiến với cảm hứng hiện đại và được đặt tên là #maxmaragram. Từ đó, dòng chữ này trở thành họa tiết chủ đạo xuyên suốt bộ sưu tập thời trang đặc biệt trong mùa Xuân Hè 2018. Tất cả thiết kế, phụ kiện và giày cao gót #maxmaragram hiện đã có mặt tại hệ thống cửa hàng trên toàn thế giới cũng như trên trang web chính thức của Max Mara.

Địa chỉ cửa hàng Max Mara tại đây.

Cập nhật tin thời trang Max Mara tại: 
Website: www.maisonjsc.com
Facebook: www.facebook.com/maisonjsc
Instagram: www.instagram.com/maison.fashiongroup