Logo 1

Karen Millen – Những mẫu đầm cho đêm hẹn thêm nóng bỏng!

Nơi bắt đầu cho mọi ánh nhìn yêu thương…


Textured Knit Dress

Được ví như một thỏi son đỏ quyến rũ khi được khoác lên người, mẫu đầu dệt kim này sở hữu những đường cắt may ôm sát và tôn dáng. Thiết kế sẽ thêm phần cuốn hút khi phối cùng giầy cao gót hoặc boot cổ thấp.


Lace up flat

Mẫu giày bệt cột dây sở hữu phần đế bạc bắt mắt và chất liệu da lộn mềm mịn. Bạn có thể linh động cột dây quanh mắt cá chân hoặc cao lên bắp chân, để bạn sải những bước sải tự tin, sang trọng.


Suede stripe court

Những đường sọc mang âm hưởng nhiệt đới của mẫu giày cao gót được làm từ chất liệu da lộn mềm cao cấp của Ý. Sở hữu đường nét thanh mảnh cùng mũi giày nhọn, đây là item hoàn hảo để phối cùng trang phục denim hoặc đồ công sở.


Mini-croc bag

Dòng túi xách của Karen Millen mùa này sở hữu họa tiết da cá sấu sang trọng. Thiết kế mini nhỏ gọn của túi mang đến sự tiện dụng suốt ngày dài năng động.


Fold detail pencil dress

Những đường cắt may tinh tế và sang trọng nhất đều được khai thác trong mẫu đầu đỏ cuốn hút này. Với phần vai cut-out kết hợp đường gấp sáng tạo, bạn sẽ dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn tại bữa tiệc đêm.


Full-skirted mini dress

Cùng bước vào mùa xuân với chiếc đầm chữ A chít eo nhẹ nhàng. Đường viền cổ áo góc cạnh mang lại chút cổ điển cho thiết kế. Phối cùng giày cao gót để trông quyến rũ, nữ tính hơn, hoặc sandal bệt và dạo phố thư giãn.


Striped knit dress

Sở hữu những đường kẻ sọc đậm ấn tượng, mẫu đầm dệt kim giúp mọi đường cong gợi cảm được phô diễn tối đa. Phối cùng giầy cao gót hoặc sandal da để có ngay một combo thời trang sành điệu.

Hệ thống cửa hàng Karen Millen Việt Nam:
Ô 18, Tầng 2 , Saigon Centre , 65 Lê Lợi , Phường Bến Nghé , Quận 1 , Thành phố Hồ Chí Minh , Việt Nam
T: (84 8) 38.210.489

Ô 31-32, Tầng M, Vincom Center Đồng Khởi , 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp.HCM
T: (84-8) 3993 9003

Ô 4A & 4B, Tầng 1, Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
T: (84-4) 2220 0592