Logo 1

Họa tiết hoa thôi chưa đủ, hè là phải diện theo phong cách ‘thực vật’ mới đúng

Lấy cảm hứng từ những khu vườn thực vật lãng mạn và đẹp nhất của Anh Quốc, bộ sưu tập hè Atelier sở hữu các hình vẽ tay tinh xảo trên các thiết kế bồng bềnh, nữ tính.

 

Những chi tiết trang trí được đầu tư tỉ mỉ và đậm chất cá tính riêng là điểm cộng khiến bộ sưu tập trở nên cuốn hút hơn như phần bèo nhún nhẹ nhàng, xếp pli, họa tiết hoa và ánh kim sang trọng.

 

Thiết kế chân váy và đầm quyến rũ xuất hiện trong bảng màu mùa hè đầy sức sống như vàng rực rỡ, xanh coban tươi mát, màu da thuần khiết và đỏ đậm quyến rũ, tất cả cấu thành nét đẹp thanh lịch, tinh tế nhưng không kém phần nổi bật của người phụ nữ Karen Millen. 

 

Mang phong thái của một nhà mốt cao cấp, Karen Millen luôn tự hào bởi thương hiệu luôn cho ra đời các bộ sưu tập được thiết kế và may đo thủ công từ chính xưởng may riêng của mình tại thủ đô Luân Đôn. Đây là điều đi ngược lại hoàn toàn với tiêu chí của một thương hiệu thời trang may sẵn, bởi Karen Millen luôn cố gắng mang đến cho giới mộ điệu những thiết kế đẹp hoàn mĩ mà mọi cô nàng sẽ mãi trân quý.

 

Từ bước lên phác thảo ban đầu cho đến công đoạn hoàn tất trang phục, đội ngũ chuyên nghiệp của Karen Millen bao gồm nhân viên thiết kế, nhân viên cắt rập, nhân viên may đều làm việc chung với nhau để đảm bảo chất lượng từng đường kim mũi chỉ, đường diềm và gấp pli của sản phẩm đều giống nhau một cách hoàn hảo. Karen Millen luôn ý thức được bản thân là một trong những thương thiệu dẫn đầu về thiết kế, nên Karen Millen rất chú trọng vào tiểu tiết như đường thêu tay, họa tiết in hay điểm nhấn trang trí đều phải tỉ mỉ và tinh xảo, để mỗi thiết kế đều là một tuyệt phẩm lụa là.

 

 

Bạn có thể tìm mua và trải nghiệm bộ sưu tập hè Atelier của Karen Millen từ tháng 5 tại hệ thống cửa hàng toàn quốc.

Ô 18, Tầng 2 , Saigon Centre , 65 Lê Lợi , Phường Bến Nghé , Quận 1 , Thành phố Hồ Chí Minh , Việt Nam
T: (84-8) 3821 0489

Ô 31 – 32, Tầng M, Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp.HCM
T: (84-8) 3993 9003

Ô 4A – 4B, Tầng 1, Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
T: (84-4) 2220 0592