Logo 1

Coach giới thiệu BST Holiday 2018 thu hút sự tham gia của loạt sao Việt

Sự kiện Mùa lễ hội 2018 với chủ đề “Lights, Camera, Holiday” là cơ hội để Coach dành tặng sự tri ân của mình đối với các khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ thương hiệu trong suốt một năm qua.

Với không khí rộn ràng mùa Giáng sinh và năm mới tại cửa hàng Coach Saigon Centre, quý khách hàng có thể vừa thưởng thức tiệc nhẹ đồng thời khám phá những mẫu thiết kế mùa lễ hội ấn tượng của thương hiệu Coach. Các tín đồ thời trang cũng có thể chụp ảnh lấy liền tại backdrop để lưu giữ những khoảnh khắc vui tươi này.

Nhiều gương mặt nổi tiếng của showbiz Việt như Khánh Linh The Face, Tú Hảo The Face, Phí Phương Anh, Hoa hậu Đại Dương Ngân Anh, Fashionista Thuận Nguyễn, NTK Trương Thanh Long, người mẫu Brian Trần, hotgirl Thảo Nhi Lê cùng bạn trai Huy Trần, stylist Trần Đạt và stylist Kye Nguyễn sẽ cùng có mặt để chúc mừng Coach cũng như là tận hưởng và trải nghiệm mua sắm các sản phẩm đặc sắc của  BST Holiday 2018.

Là một trong những nhà mốt hàng đầu về phụ kiện cao cấp, Coach luôn hướng đến sự tinh tế và sang trọng trong các thiết kế của thương hiệu. Năm nay, Coach lại làm giới mộ điệu thời trang “đứng ngồi không yên” khi tung ra BST Holiday 2018 tràn ngập tinh thần mùa lễ hội.

Đồng hành cùng Coach quốc tế trong BST Mùa lễ hội 2018 là nữ ca sĩ, diễn viên 9X tài năng Selena Gomez. Sự hòa quyện giữa nét duyên dáng của một New York hiện đại và nguồn năng lượng trẻ của cô đã mang đến những món phụ kiện thời trang sáng giá cho Coach mùa này.

Sự kiện Mùa lễ hội 2018 của Coach sẽ diễn ra vào lúc 6 giờ tối, thứ 7 ngày 8 tháng 12 tại TTTM Saigon Centre trong không khí rộn ràng của mùa đẹp nhất năm. Hãy tranh thủ ghé thăm cửa hàng vào sự kiện đặc biệt này để kịp là một trong những người đầu tiên sở hữu những món phụ kiện thời thượng mùa này nhé.

Địa chỉ cửa hàng Coach:

Ô 10, tầng 1, Saigon Centre, 65 Lê Lợi, quận 1, Tp.HCM – T: (84-28) 3821 0390.

Cập nhật tin thời trang Coach tại:

Website: http://www.maisonjsc.com/brands/coach/

Facebook: https://www.facebook.com/maison.highsociety/

Instagram: https://www.instagram.com/maison.highsociety/